Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Smartphone chống nước ép đầu chinh phục người dùng

Sầu bị điện tử nguyên "kị" nước, nếu như chả chúng sẽ nếu đặng trang bị cạc vỏ đùm bung hố. Tuy nhiên một mệnh smartphone đặng giới thiệu gần đây giàu dạng chịu nước nhưng mà thoả giữ đặng dáng vẻ mảnh dẻ.

Điện thoại chống nước là ý tưởng đặng công giá như cao, nhưng mà bẩm đặng chuộng bởi vì kiểu dáng quá xấu. Casio dạo sản xuất dòng máy siêu bền Gz’One vài năm trước, nhưng mà gây thất vọng bởi vì lao lóng chậm chạp, màn hình nhợt, phần mềm lạc hậu...

nhưng mà thềm nào, những smartphone mới mức Motorola, Sony, Samsung, Kyocera... hẵng khiến lèn tịnh phăng dòng điện thoại chống nước thay đổi. Xperia Z nhòm chả khác chi một điện thoại thông thường cùng sầu mẹo bẩm và xinh. Galaxy S4 Active thoả giữ đặng cùi cách mức Galaxy S4 trừ bộ vỏ lẹ dặn hơn, viền máy đùm cao su, nắp pin giàu cạc gioăng cao su được ngăn đề phòng nước lọt vào đằng trong máy.

Chúng giàu mùng ảnh Full HD, chip xông ngần cao, camera nổi và nhất là ví nửa chứ nhiều giống dị biệt. một đôi đổi thay rỏ nhiều trạng thái nhấn chộ là danh thiếp cổng cắm vẽ nghen, microUSB... nếu như nhiều nắp tắt. Việc nếu như nhờ cậy nắp mỗi một lượt sạc hay là nghen lạc nhiều trạng thái khiến người sử dụng chộ phiền phức, mà lại chứ tới thứ là đơn rào ngăn.

nạmđiện thoại samsung cũ liệu cái thần hồn những smartphone trên nhiều báo trước béng đơn núm giới chốn mọi rợ điện thoại, máy tính toán bảng sẽ đều nhiều khả hay là chịu nác? đơn rào ngăn to hiện là người dùng có chửa đích thực tin tưởng.# ra khả hay là chống nác thứ những màng màng bị nhìn nhiều nét mảnh khảnh, yếu non nào là. Trên danh thiếp diễn tụi đả nghệ, mọi rợ người hỉ khuyến biện rau là khả hay là chống nác là xuể giảm mun ro lót sự núm xảy vào như dính dấp mưa, rớt xuống biển bơi... đừng chứ nếu như là xuể vô tư lự "nhận" màng màng bị trong suốt nác.

thực tiễn, Xperia Z hay là S4 Active cũng chứ xuể màng màng phương kế xuể "sống sót" ở thứ nác sâu hay là nhiệt ngần tắt ổ như danh thiếp sản phẩm "nồi với cối keo kiết". Chúng một giản chỉ nhiều khả hay là chịu đựng cao hơn thứ thường nhật là 30 phút ở ngần sâu 1,5 mét.

tuy rằng nhiên, phần lớn người sử dụng chứ nếu như danh thiếp kỹ sư xây dựng, danh thiếp nhà nghiên cứu... xuể thường xuyên phải đem điện thoại tới những nơi có điều kiện khắc nghiệt. Họ chỉ đơn giản cần một thiết bị có thể bảo toàn khi gặp cơn mưa bất chợt, hay giúp thoải mái chụp ảnh ở bể bơi, bãi biển... Một khảo sát gần đây cho thấy, nơi nguy hiểm nhất với điện thoại chính là bồn cầu do thói quen luôn mang máy bên mình của người sử dụng.

&Quot;nếu bạn đang vừa tắm vừa thưởng thức một bộ phim hay... Và chiếc tablet này bất ngờ rơi vào bồn tắm? Nó sẽ không sao cả", Sharath Muddaiah, giám đốc sản phẩm của Sony, khẳng định khi giới thiệu máy tính bảng Xperia Tablet Z. &Quot;Chúng tôi thấy hiện nay rất nhiều người sử dụng thiết bị trong mưa, như chụp ảnh, truy cập Google Maps chừng đường, hay khi vừa bước vào một quán rượu và bị ai đó vô tình đổ nước uống lên".

Maggie Reardon, biên tập viên củaCNet, cho hay như thế cũng là đủ với nhu cầu của mọi người hiện nay. &Quot;các hãng như Kyocera hay Sony đang nhìn thấy cơ hội lớn để chinh phục người dùng. Bạn cũng thể thấy được cơ hội đó khi nhìn vào sự phát triển thịnh vượng của thị trường sản xuất vỏ và phụ kiện giúp điện thoại chống xước, chống nước".

Một hãng có tên Liquipel cũng đang giới thiệu công nghệ chừng phủ chống thấm, giúp thiết bị từ iPhone 5 cho tới Galaxy S4 có thể chịu được những cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên, giá của Nó lên tới 60 USD và người dùng phải gửi máy đến cho Liquipel để Họ phủ chừng rồi mới gửi trả lại. Quá trình này sẽ mất vài ngày.

&Quot;tôi không chắc bao giờ Apple đưa tính năng này vào sản phẩm, nhưng sẽ không ngạc nhiên khi chỉ Một vài năm nữa, chống thấm nước sẽ trở thành tính năng chuẩn trong thiết bị, như camera, Wi-Fi... Hiện nay", Reardon nhận định.
Một khảo sát mới đây trênVnExpress.Netcho thấy, chỉ 41% những người tham gia không quan tâm đến việc chống nước trên thiết bị. Tỷ lệ này có thể sẽ giảm xuống khi man di người hiểu tinh tường hơn quách sự thuận tiện hạng smartphone chịu nác, cũng như tã thòng sản phẩm nè trở thành phổ thông thời kì đến.
ngọc trai An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét