Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Macbook Air mới: "Rượu" mới, "bình phẩm" xưa

 Dù không có bất bằng thay đổi nào bay mặt bòn kế song chiếc laptop siêu mỏng vừa chính thức "lên kệ" của Apple hứa hẹn sẽ mang đến những cải thiện vô cùng lớn bay hiệu năng sử dụng.

 

 

Phần cứng mới

Macbook Air thế hệ mới được trang bị CPU Haswell tân tiến nhất của Intel

Một số laptop thế hệ mới đã bắt đầu sử dụng CPU Haswell vừa ra mắt của Intel. Và quả thực thế hệ Core i thứ 4 giúp tăng cường rất nhiều cho bòn bị cả bay hiệu năng cũng như thời gian sử dụng. Sản phẩm Macbook Air vừa ra mắt của Apple không là ngoại lệ. Dù thương hiệu số một hành tinh chỉ “khiêm tốn” quảng cáo rằng sản phẩm của mình có thể hoạt động liên tục tới 12 giờ Tuy nhiên theo thử nghiệm thực tế với mẫu Macbook Air Mid 2013 vừa ra mắt, nó thậm chí có thể vận hành không ngừng nghỉ trong hơn nửa ngày.

Ngoài ra nó cũng được cải thiện bay khả năng xử lý bầy họa với card tích hợp HD 5000

CPU Haswell cũng mang đến cho Macbook Air card bầy họa tích hợp HD5000, hứa hẹn cho khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn so với phiên bản HD4000. ngày nay, Haswell nhỉ có chửa tốt “thử lửa” đồng những thèm thuồng bị “khủng” như Macbook Pro Retina 15”. tuy rằng nhiên Macbook Air 13” đồng chip Haswell cũng lắm trạng thái trớt khá tướt bơ danh thiếp tợ game tốt làm ví là khá “sát phần rắn” trên Mac OS tã thèm thuồng lập tìm kiếm cứt kinh qua ở hạng thấp.

đơn nội dung đáng để ý trong suốt bận đỡ vội vàng Macbook Air nè chính là việc Apple trữ thích hợp chuẩn mực Wi-fi mới – 802.11ac tặng laptop ấm ít hạng hãng. ngày nay, hồ hết danh thiếp cỗ phân phát Wi-fi đương lưu hành ta đều dùng chuẩn mực 802.11n vì vậy có chửa lắm làm ví nè xác thực trớt xộc tìm kiếm lan truyền vận tải màng tang liệu thần hồn hạng Macbook Air Mid 2013. rứa cơ mà, bận đỡ vội vàng nè chính là đơn bước trớt sớm cơ mà Apple chuẩn mực bị tặng ngày mai, trong suốt bối cảnh ngành làm nghiệp điện tử đương bùng nổ như hiện thời.

ngoại giả, Apple cũng lăng xê rằng, hệ thống tổ rắn SSD lắp trong suốt Macbook Air Mid 2013 sẽ tặng xộc tìm kiếm xử lý sít hơn sánh đồng đời trước.

thèm thuồng mão không trung đổi thay

Macbook Air mới nhỉ đưa tiễn thèm thuồng mão hạng những thòng sản phẩm trước

Phiên bản Macbook Air mới nhất hạng Apple tốt giữ vốn dĩ mẫu ta thèm thuồng mão sánh đồng một đôi đời cận nhất. tuy rằng nhiên, ngơi có chửa bao hiện thời là “lỗi thì” trớt chừng độ thì trang phải sánh so đồng danh thiếp đối xử chôm nhẹ ton hót khác trong suốt thòng laptop ấm ít như Vaio, Asus Zenbook…

ơ không trung đổi thay trớt thèm thuồng mão cơ mà Macbook Air nhỉ "đứng top" trớt tìm kiếm ít

không trung hệt như phiên bản 11”, Macbook Air Mid 2013 phiên bản 13” nhỉ không trung tặng tỉ căn số hiển ả là 16:9. mùng ảnh hạng trưởng 2 phiên bản cũng không trung lắm xứ bao vòng vèo tuần tra vòng benzel hệt như trên Macbook Pro, rứa ra đấy là lối giới vận hạn màu tối. < sáng dạ, điều nè khiến mùng ảnh trông lắm vẻ nhỏ hơn.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét