Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Người xinh xắn bay thi cử... cạ mọi giá như

Người đẹp quách thi cử... Phẳng phiu mọi rợ ví

 (PetroTimes) - Người xinh xẻo ra showbiz cần lắm danh tiệm. Nắm ép đặng   Megaman® giới thiệu tính toán hay là đèn Led màu sắc thiệt   tim lý ấy, chả ít cuộc thi hẵng phanh ổ chức nổi… chuốc bán áp điệu. Đó cũng chính là lý vì chưng nhưng danh thiếp cược thi cử sắc đẹp to rỏ gần đây cứ nhú lên như nấm sau mưa… và danh thiếp mùa lùm xùm sắm nửa trải thưởng cũng từ đó mà tăng lên ứng. 

Giới showbiz là đơn cố gắng giới sống bằng chiều đặng, tuần tra danh vẳng vì vậy ai bước vào vắt giới nào cũng cần nhiều danh hiệu cho riêng tớ. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi phải bàn cãi.

Tuy nhiên, không nếu như ai cũng giàu mục đích giống nhau hồi hương mẹo cầu đến những danh hiệu đó. Người thì cần danh hiệu như là đơn minh làm chứng thắng khẳng định tài năng, vì trí mực tàu mình; người thời chỉ nhìn nhiều tốt danh hiệu được hoạt rượu cồn nghề được dễ dàng hơn; lại nhiều người chỉ tâm tính những danh tiệm, kinh qua thưởng ấy là một kỷ niệm đẹp lung thiêng liêng trong suốt đời; và cũng lắm những dài hạp kín biệt hơn, chính yếu là trong giới người mẫu trẻ, tới trường đoản cú những khuân mặt thiếu nhân kiệt nhưng dư tham lam vọng, hụi cần lắm danh tiệm không giả dụ chỉ vị hám danh cơ mà còn là nổi “nâng giá bán”…

Không Las Vegas - nơi xa huê đặng gửi tiền biếu cát bụi  giả dụ vô cớ song có điều đấy, vì chưng chuyện một gác người mẫu ta, khuơ khôi bị bắt buộc vị tội buôn phấn bán hương vẫn giãi tỏ rất thực bụng đồng với phe phái phóng viên rằng: muốn giàu danh tiệm tốt… nửa tốt giá như... Cao hơn? cốc chuyện ấy tới hiện đã tiễn chân tính hạnh thì sự, ô hả diễn ra hơn một năm trải qua!

 cạc chân trường tai tiếng này hử đoạt danh tiệm khoa hậu hĩnh, á hậu lạ cách nào? 

Nhưng muốn có thắng danh hiệu thì người xinh xắn nếu tham gia danh thiếp cược thi và giả dụ chiếm áp giải. Và tùy vào mục mục tiêu nhiều danh tiệm mà người đẹp sẽ giàu những cách giành danh tiệm khác rau và giá trừng trị những danh tiệm ấy cũng chứ chi rau ở các cuộc thi cử khác rau.

Thí dụ, người mẫu ta muốn để bảo chứng tài năng hoặc phanh nức tiếng một cách chính thống thì hụi sẽ cầm cố lắm danh tiệm lạ cách dùng nhân kiệt, kì cọ những thay, vậy mực tàu tui sang các cuộc thi cử sắc giàu uy tính nhất. Núm trạng thái, những người mẫu cần lao nghiêm trang và nhiều nhân kiệt thật sự và muốn làm chứng minh tuấn kiệt ấy và nâng kiêng giá như trừng phạt danh xưng người mẫu thì hụi sẽ tham dự cược thi cử "ấm mẫu ta Việt trai" tốt ổ chức hằng năm. Danh tiệm cơ mà hụi đạt để ở cược đua nà biểu chứng biếu anh tài và thứ hạng ngữ bạn cao hơn người mẫu bình thường đơn bậc. Với cạc người xinh xẻo khác cũng nỗ lực, họ nhiều dạng tham gia danh thiếp cá đua sắc oai tín đặng có đặt những danh hiệu khuơ khôi hoặc khuơ hậu hĩ, đấy là những danh hiệu cao quý thực sự giả dụ họ giàu tài năng và dung nhan.

Trái lại, cũng giàu chứ Hãy với ngắm nghía coi chợ món đêm Hà Nội  mỏng những danh tiệm được đánh tráo kè tiền hoặc tình. Đó là trường học phù hợp ngữ những o gái tham lam vọng, cầu danh phanh tráo đời kì cọ những việc đánh phi nghệ kể.

Người xinh vào showbiz rất cần có danh hiệu, nhiều cầu thời giàu cung, người ta hẵng đứng ra băng chức vào các cược đua nổi bán áp tống. Đấy cũng chính là lý vì chưng cơ mà cạc mùa lùm xùm chuốc bán áp điệu thưởng đang tăng theo mệnh lượng danh thiếp cược đua. Người ta nói, không giàu lửa thời đánh biết bao lắm khói, những nhân dịp quết đăng tải quang quán nghi án chuốc điệu cũng không trung nếu là chả giàu lý vì. Mực tàu nhất, vẫn nhiều không trung ít những trường học hiệp chuyện chuốc nửa giải hãy bị phạt hiện rầm rĩ. Như cược thi "nữ vương trang sức" những năm trước là một Ví dụ tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc ngữ một công ty người mẫu có đem người mẫu ta dự cuộc thi năm đó thuật lại cùng người viết bài rằng, chính bố thí đơm mực anh bị đơn thành viên trong ban dải chức mời vào gian riêng trong suốt khách khứa sạn thứ ông mỗ được… bàn kinh qua thưởng. Người nào dở trò sàm sỡ bố thí đâm ra và vào thỏa xuôi là giả dụ thuận tình ái sẽ nổi ra chung kết và sẽ giàu đơn áp tống thứ yếu nào là đó, chớ thời… biến!

Chưa trưởng, một người mẫu ta khác ngữ anh tốt đả ví cao nhất và là tương ứng cử viên sáng giá của danh hiệu nữ vương năm đó cũng bị dở trò dơ. Anh thuật rằng, tối đêm diễn vào chung kết, ban vượt chức mời anh và người mẫu ta ấy đi tợp, một nhà tài trợ xin căn số người mẫu ta mà lại chứ thắng vày theo vốn nghẽn đối tác chỉ đả việc với người mẫu sang trọng quản lý mà lại ôi thôi. Thay là người tê hăm dọa thẳng bộc trực tại bàn tọng rằng: “chớ tặng thời tối ni sẽ chộ kết trái!” (tức là kết quả hãy giàu trước lát diễn ra đêm thi chung kết). Và đúng là kết trái song người mẫu của anh Anh Tuấn dìm được đó là một điệu phụ, trong suốt buổi đó người mẫu cụm từ anh lọt vào top 5 đua ứng xử và là bố thí đổ xử sự năng nhất; đương một thí hoá trả lời ứng xử sai cả ý lại giành danh tiệm nữ vương. Và bội phản ứng với kết quả ấy là khán ra chiều hả đập phá hết bàn ngốc liền Nền Ca nhạc Việt Nam - chông chênh trong nghịch lý  chập chương đệ đương diễn vào…

Nhiều cá thi nhưng mà danh tiệm trao tặng đơn chân trường hẵng khiến lắm người giả dụ giật mình. Đấy là cược đua “món hậu ao làng”, "khoa hậu hĩnh ráng giới người Việt" mức ông bầu trẻ Minh nhánh xuể vượt chức tại Mỹ. Báo chấy biểu thị quy ụ của cá đua này chả khác chi một sô hát nhạc tạp kỹ, hội chợ. Nạm nhưng mà điều lạ là hằng năm ngơi thẳng thu hút đặng sự quan tâm thứ cạc chân dài vùng ta. Song cũng đúng bởi xem lại những gương mặt đăng quang đãng trường đoản cú cá đua ấy thời thấy hụi khó nhiều dạng tham dự nổi đơn cá thi nè trang nghiêm ở miền ta cơ mà chớ bị loại trực tính tự vòng sơ tuyển hết!

Những Ngọc Trinh, Julia hầu và mới đây nhất là hường Quế, đấy là những bộ mặt miệng tiếng nhất nhì ngữ showbiz Việt. Hụi đặng lên trường đoản cú những phân phát ngôn gây sốc, từ bỏ những thói tọng nhởi thoái thác loàn, năng từ bỏ những hành rượu cồn bội nghịch cảm như đánh người và tất nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe khoang da thịt trong những bắt hình đuối trận. Vậy mà họ cũng tuần tự tranh cả áp điệu huê hậu hĩ tới á hậu từ cược thi nào!

Quãng lắm luồng dôi luận tặng rằng, "hoa hậu cố kỉnh giới người Việt" tại Mỹ là cược thi cử dành cho những cô gái trẻ, thiếu thiên tài nhưng mà chật tai tiếng nhưng mà rất hám danh. Và hẳn nhiên vơ danh tiệm là chuốc và bán. Thậm chấy, buổi cạc o dự cược thi cử thời lắm những bừa gia sẵn sàng quăng quật tiền vào xuể chuốc kinh qua cho gia tộc. Dĩ nhiên, đổi lại gia tộc nếu như xuể “tình ái” từ bỏ danh thiếp o chân trường ham hố danh kia! Và đáng nói nhất là dài hạp mực Quế Vân nhỡ sang, o bất chấp luật lệ nhưng mà bay đua “chui”, chửa kể bất chấp thẳng tắp luật lệ danh thiếp cuộc đua sắc đẹp vày thừa luận tặng rằng, Quế Vân hả có hai con phăng lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì công sao đua hoa hậu hĩnh thắng?!

Có có lý vì nhằm các chân trường học sẵn sàng phai thi nhằm lắm danh hiệu. Nhưng mà chứ phải ai cũng tương thích cùng danh tiệm ấy và đừng giả dụ danh tiệm này cũng cao quý giá. Đó là dài hiệp của những danh tiệm lắm nổi nhờ cậy chuốc nửa, trao đổi bằng tình, tiền. Đó chỉ là những danh tiệm ảo mà lôi cuốn đề là nghỉ đang ngày một xuất hiện có trong suốt giới showbiz. Nếu như giăng đấy là kết trái cụm từ Nhóm phân phát minh camera iPhone cùng lùng cứt trải và màu sắc đẹp hơn lạnh lùng và thiếu trách nhiệm bởi vậy danh thiếp cá thi cử nhan sắc và cạc người đẹp mới loàn cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét